นโยบายคุณภาพ
KPI คนดี สังคมดี บริการดี
แผนภูมิเปรียบเทียบกิจกรรมคนดีที่พนักงานได้เข้าร่วม กับ KPI คนดี
แผนภูมิเปรียบเทียบกิจกรรมสังคมดีที่พนักงานได้เข้าร่วม กับ KPI สังคมดี
แผนภูมิเปรียบเทียบกิจกรรมสังคมดีที่พนักงานได้เข้าร่วม กับ KPI บริการดี
สินค้าดี ปี 2559 - 2566
แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2559
แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2560
แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2561
แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2562
แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2563
แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2564
นโยบายคุณภาพ
ประกาศคุณภาพฉบับที่ 1 / 2566
นโยบายคุณภาพ
บริษัท นอร์ทเทิร์นไทยคอนซัลติ้ง จำกัด
“คนดี สินค้าดี สังคมดี บริการดี”
วัตถุประสงค์คุณภาพในการดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป
คนดี: มุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากร | ||
---|---|---|
-พนักงานได้รับการอบรมที่เกี่ยวข้องในงาน | ||
-พนักงานเข้าร่วมกิจกรรมด้านคุณธรรมและจริยธรรม | ||
สินค้าดี: ข้อมูลมีความครบถ้วนและมีความถูกต้องแม่นยำ | ||
-ข้อมูลทีส่งให้ลูกค้าครบถ้วนสมบูรณ์ | ||
สังคมดี: มุ่งเน้นการทำกิจกรรมเพื่อสังคม | ||
-ทำกิจกรรมการมีส่วนร่วมต่อสังคม | ||
บริการดี: มุ่งเน้นการบริการดีให้กับลูกค้า | ||
-ส่งข้อมูลให้ลูกค้าทันตามระยะเวลากำหนด |